flatnews

Trader kiên nhẫn chờ đợi sự bứt phá từ bitcoin

Thị trường tiền mã hóa vẫn ở trong một mô hình củng cố trong hai tuần qua với một vài thăng trầm, nhưng vẫn khá ổn định trong những ngày gần...

Thị trường tiền mã hóa vẫn ở trong một mô hình củng cố trong hai tuần qua với một vài thăng trầm, nhưng vẫn khá ổn định trong những ngày gần đây. Tổng vốn hóa thị trường hiện ở mức 219 tỷ USD với hơn 12 tỷ USD giá trị được giao dịch trong 24 giờ qua.

Trader đang chờ đợi sự bứt phá

Các trader đang kiên nhẫn chờ đợi một sự bứt phá nào đó, theo bất kỳ hướng nào và rõ ràng là nhiều người đang chờ đợi sự đảo chiều của đà giảm giá. Hôm nay, khối lượng giao dịch tiền mã hóa toàn cầu đã tăng lên và các coin giao động ở mức 2-3%. Bitcoin core (BTC) hiện đang giao dịch ở khoảng 6.601 USD với vốn hóa thị trường đạt 114 tỷ USD. BTC đứng đầu trong khối lượng giao dịch hàng ngày với 3,7 tỷ USD. Ethereum (ETH) hiện có vốn hóa thị trường khoảng 22,8 tỷ USD và có mức giá 223 USD. Ripple giao dịch ở mức giá 0,527 USD và giá trị vốn hóa theo sát XRP ở mức 21,3 tỷ USD. Hôm nay, EOS (EOS) tăng 2,6% và hiện đang giao dịch ở mức giá 5,8 USD.
cap nhat thi truong

Biến động thị trường của Bitcoin Cash

Bitcoin Cash (BCH) đã giảm 0,9% ngày hôm nay và trong 7 ngày qua, đồng tiền mã hóa này lỗ 8,3%. Hiện BCH đang giao dịch khoảng 516 USD và vốn hóa thị trường đạt 8,97 tỷ USD. Với khối lượng giao dịch 24 giờ qua đạt 438,9 triệu USD, BCH đang xếp vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng tiền mã hóa dựa theo khối lượng giao dịch hàng ngày. 5 sàn giao dịch BCH nhiều nhất ngày hôm nay là Lbank, Hitbtc, Binance, Okex và Huobi. Tether (USDT) là đồng tiền mã hóa được giao dịch với BCH nhiều nhất khi chiếm tới 36,5% tổng lượng giao dịch. Theo sau là BTC (34.1%), ETH (19.4%), USD (4.6%) và KRW (1.8%).
cap-nhat-thi-truong-trader-kien-nhan-cho-doi-su-but-pha

Cập nhật thị trường của BCH/USD

Nhìn vào biểu đồ hàng ngày và biểu đồ 4 giờ của BCH/USD trên Bitfinex và Bitstamp thì giá BCH đã giảm xuống. Trên biểu đồ 4 giờ, cả chỉ báo RSI (-36) và Stochastic đều cho thấy hiện thị trường đang nằm trong vùng quá bán. Một điều đáng chú ý là 2 SMA sắp sửa giao nhau. Điều này có thể dẫn tới một đảo ngược xu hướng ngược và tăng giá.
cap-nhat-thi-truong-trader-kien-nhan-cho-doi-su-but-pha
SMA 200 vẫn nằm trên đường xu hướng SMA 100. Điều này cho thấy đường đi về phía ngưỡng kháng cự thấp nhất vẫn là giảm giá. MACD 4 giờ cho thấy khả năng cải thiện và dải Bollinger cực kỳ sát nhau. Nhìn vào các danh sách lệnh, chúng ta có thể thấy có khả năng giá sẽ tiến tới 550 USD và sau đó là 580 USD. Về phía giảm giá, nếu gấu thành công thì giá có thể trượt xuống mức 480 USD và sau đó là 460 USD.
cap-nhat-thi-truong-trader-kien-nhan-cho-doi-su-but-pha

Trader không chắc chắn về xu hướng

Tất nhiên, có rất nhiều những nhà phân tích tin rằng thị trường sẽ lại tăng trưởng vào năm nay và một số nghĩ rằng BTC có thể chạm tới mốc 20.000 USD một lần nữa. Tuy nhiên, CEO của công ty đầu tư tiền mã hóa Galaxy Digital, Michael Novogratz lại không cho rằng BTC sẽ đạt được mức cao nhất từng có trong năm 2018. Ông cũng nghĩ là BTC sẽ phá vỡ mức 9.000 USD trong năm nay. Trong một cuộc phỏng vấn vào tuần này, nhà phân tích tiền mã hóa Nikola Lazić đã dự báo về một đà giảm giá.
Nhìn chung, thị trường đã và đang củng cố và các nhà giao dịch chỉ đơn giản là chờ đợi sự tăng hoặc giảm tiếp theo tùy thuộc vào cách thức mà họ đang đặt cược. Dễ thấy là những người đam mê tiền mã hóa và trader vẫn không chắc chắn xu hướng của thị trường vào thời điểm cuối năm.

Related

BITCOIN 3896713291203049742

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item