flatnews

Xu thế tăng giá có thể xuất hiện trước kỳ nghỉ Tết năm 2015?

Trên đồ thị của Vnindex đã hình thành xong giai đoạn tăng giá đầu tiên của sóng 1 với 5 sóng tăng giá nhỏ. Cho dù mức tăng giá của Vnind...


Trên đồ thị của Vnindex đã hình thành xong giai đoạn tăng giá đầu tiên của sóng 1 với 5 sóng tăng giá nhỏ. Cho dù mức tăng giá của Vnindex phần lớn do cổ phiếu ngân hàng góp sức tạo thành, tuy nhiên " với 5 sóng tăng giá nhỏ đầu tiên cho thấy thị trường đang trong giai đoạn đầu tiên của sóng tăng lớn hơn" . Sóng 2 , hiệu chỉnh lại sóng tăng giá 1 đang hình thành và đã rơi về dưới mốc 38.2%, như vậy chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng thị trường sẽ bắt đầu lấy lại thăng bằng trong vùng này hoặc xuống ngưỡng 50% tương đương 550 điểm để bắt đầu cho chu kỳ sóng tăng mạnh tiếp theo. Đặc điểm sóng điều chỉnh số 2 đó là tính nghi ngờ cao. Một sự phá vỡ đỉnh cũ 586 điểm cùng với sự mạnh mẽ là tín hiệu cho thấy sóng 3 tăng trưởng mạnh xuất hiện. (chúng ta cùng hy vọng nhé!).

Related

THITRUONG 4424070957639245869

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item