flatnews

Ngân hàng? có hay chăng sự trở lại của một nhà vua?

Cổ phiếu ngân hàng đã lặng sóng trong suốt 4-5  năm vừa qua đã dậy sóng trở lại trong những ngày đầu năm 2015 với mức tăng ấn tượng cùng vớ...

Cổ phiếu ngân hàng đã lặng sóng trong suốt 4-5  năm vừa qua đã dậy sóng trở lại trong những ngày đầu năm 2015 với mức tăng ấn tượng cùng với sự gia tăng mạnh về khối lượng giao dịch. Cổ phiếu vua liệu có trở lại dẫn dắt sóng thị trường trong năm 2015 sau nhiều năm vắng bóng?


Chúng tôi sử dụng biểu đồ tuần để xem diễn biến của cổ phiếu CTG giao động trong thời gian qua. Trong 2 năm 2013 tới 2014 cổ phiếu CTG giảm giá dần trong biên độ khá hẹp và đã bứt phá ra khỏi kênh giao dịch bằng những phiên tăng điểm mạnh kèm với thanh khoản cao đột biến. Trên biểu đổ tuần thể hiện dòng tiền đã thực sự tìm vào cổ phiếu này và đã có 3 tuần liên tiếp có thanh khoản giao dịch cao hơn nhiều lần trung bình 25 tuần gần nhất. Hiện tại CTG đang tiếp cận về vùng giá hỗ trợ bởi đường kênh phía trên và như vậy xu hướng tăng giá của dòng này chưa thực sự kết thúc mà mới chỉ là sự restest đầu tiên. 
Có lẽ đây sẽ là dòng cổ phiếu có sức thu hút và tốn nhiều giấy mực của các chuyên gia phân tích trong năm 2015. 
Chúc các bạn thành công!

Related

MACOPHIEU 2739251869372424407

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item