flatnews

Thị trường sau phiên ngày 8 tháng 6 - Vnindex thử thách hỗ trợ 430 điểm

Thị trường đang trong xu hướng phục hồi. Phiên giao dịch hiện tại là một phiên giảm điểm cùng với khối lượng lớn thể hiện một sự suy yếu và...

Thị trường đang trong xu hướng phục hồi. Phiên giao dịch hiện tại là một phiên giảm điểm cùng với khối lượng lớn thể hiện một sự suy yếu và có thể làm chấm dứt chuyển động tăng giá. Thông thường thì ngay phiên giao dịch tiếp theo thị trường sẽ kiểm tra lại xu hướng.

Kháng cự đầu tiên tại 443 mà chúng tôi đề cập trong phiên giao dịch trước đó đã phát huy hiệu quả và khiến cho thị trường gặp khó khăn. Phiên giao dịch tiếp theo khá quan trọng, thị trường cần một lần nữa kiểm tra lại ngưỡng hỗ trợ 430 điểm (Ngưỡng fibo 38.2% của chu kỳ tăng giá trước đó) và phiên giao dịch này sẽ quyết định xu thế tiếp theo của thị trường.

Chúng tôi vẫn nhìn thấy nền giá chung dài hạn của thị trường đi xuống và chưa hề thay đổi. Tuy nhiên vị thế mua cho chu kỳ tăng ngắn hạn có thể được tiếp tục mở ra nếu trong phiên giao dịch tiếp theo Vnindex có thể giao dịch ổn định trên mức 430 điểm. 

Chú ý, Vnindex giảm mạnh xuống dưới 430 điểm kèm với khối lượng lớn thì xu thế giảm có thể tiếp tục xuất hiện.

Trendinhphudu

Related

THITRUONG 7878164793293036687

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item