flatnews

Thị trường sau phiên giao dịch ngày 07 tháng 6 - Đừng quá kỳ vọng!

Thị trường đang tiếp tục giao động mạnh. Một sự nỗ lực tăng giá kèm với khối lượng giao dịch gia tăng, thông thường là một tín hiệu khá tíc...

Thị trường đang tiếp tục giao động mạnh. Một sự nỗ lực tăng giá kèm với khối lượng giao dịch gia tăng, thông thường là một tín hiệu khá tích cực của thị trường. Rõ ràng đây là phiên giao dịch tích cực nhất mà  chúng ta nhận thấy trong vòng 1 tháng qua.

Tuy nhiên tôi vẫn nhắc lại một điểm chú ý đó là thị trường mới phát đi tín hiệu tăng giá ngắn hạn và nền giá đi xuống dài hạn chưa thay đổi. Do vậy với những nhà đầu tư đã thực hiện việc mua vào trong ngày hôm nay thì nên tạm thời ngừng lại.

Mục tiêu ngắn hạn của thị trường ở 443 điểm và 453 điểm, có lẽ đó là những thời điểm mà thị trường sẽ gặp phải những khó khăn. Tôi cho rằng 453 điểm sẽ là kháng cự mạnh nhất mà thị trường gặp phải trong vòng vài phiên giao dịch tiếp.

Một điểm đáng chú ý trong phiên giao dịch ngày hôm nay đó là xu hướng bán ròng của khối các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục tiếp diễn. Bán ròng hơn 5 triệu cổ phiếu chủ yếu tập trung ở các mã: 

Trendinhphudu


Related

THITRUONG 6526098811717664178

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item