flatnews

Thị trường sau phiên giao dịch ngày 30 tháng 5

Thị trường giao động trong biên độ khá hẹp trong 2 phiên gần đây. Thanh khoản trong phiên ngày hôm nay tụt giảm so với phiên trước đó, khiế...

Thị trường giao động trong biên độ khá hẹp trong 2 phiên gần đây. Thanh khoản trong phiên ngày hôm nay tụt giảm so với phiên trước đó, khiến cho sự tăng điểm của hai chỉ số không nhận được sự khẳng định. 

Chúng tôi vẫn kỳ vọng thị trường sẽ có một nhịp tăng nhỏ để lên lại mức 450 hoặc lên tới 460 trong một vài phiên tới để hoàn thiện nhịp phục hồi B. Tuy nhiên sự lo ngại vẫn tiếp tục thể hiện trên thị trường khi mà những phiên tăng điểm thường không được sự hưởng ứng của khối lượng giao dịch. Thêm vào đó nền giá của thị trường đang chưa xuất hiện tín hiệu tích cực trở lại do vậy mọi hành động mua vào cần được cân nhắc một cách kỹ càng.

Vnindex vẫn trên 430 điểm, có nghĩa là thị trường vẫn giữ trên mức thoái lui 38,2% của nhịp tăng giá lớn vừa qua. Một sự đóng cửa dưới mức này với khối lượng tăng lên sẽ là tín hiệu cho thấy thị trường chấm dứt đợt phục hồi.

Thị trường đang khá phức tạp, do vậy dừng giao dịch lúc này có thể là một lựa chọn tốt. Cũng nên để ý rằng cả hai chỉ số vnindex và Hnindex vẫn nằm trên EMA200 ngày - đồng nghĩa với việc vẫn trên khu vực ưu tiên cho Bullmarket nếu không có sự  xuất hiện phiên giao dịch giảm điểm với khối lượng lớn thì hành động bán giá thấp cũng nên được xem xét kỹ lưỡng.



Trendinhphudu

Related

THITRUONG 2275472526179891708

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item