flatnews

Phiên giao dịch cuối cùng của tháng 5 (ngày 31 tháng 5)

Thị trường đang giao dịch trong biên độ hẹp. Đứng ngoài thị trường vẫn là một lựa chọn tốt. Dường như thị trường đang phát đi tín hiệu xấu ...

Thị trường đang giao dịch trong biên độ hẹp. Đứng ngoài thị trường vẫn là một lựa chọn tốt. Dường như thị trường đang phát đi tín hiệu xấu hơn khi mà kết thúc phiên giao dịch cả hai chỉ số giảm điểm cùng với thanh khoản gia tăng nhẹ. 

Rất may là thanh khoản mới chỉ gia tăng nhẹ nên chưa tạo thành một lực bán mạnh trên thị trường. Nếu thị trường duy trì được trên mức 430 điểm trong một vài phiên nữa thì khả năng sóng phục hồi xuất hiện. Tuy nhiên chúng tôi nhận thấy nền giá của thị trường tiếp tục đi xuống, và dường như thị trường sẽ còn nhịp suy giảm mạnh nữa trước khi tạo đáy thực sự. Mọi hành động mua vào lúc này cần được cân nhắc một cách kỹ càng. 

Thị trường chứng khoán đã kết thúc tháng 5 với Vnindex sụt giảm khoảng 9,2% . Trong bài thống kê vào đầu tháng 5  : Thống kê chỉ số Vnindex và Hnxindex  chúng tôi nhận thấy tháng 5 và tháng 6 thường là những tháng thị trường chứng khoán mất điểm khá nhiều, có lẽ tháng 6 cũng là tháng mà chúng ta nên thận trọng.

Trendinhphudu

Related

THITRUONG 4584192794962916393

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item