flatnews

Thị trường sau phiên giao dịch ngày 17 tháng 5

Thị trường vẫn giao động mạnh. Trong phiên giao dịch ngày hôm nay chỉ số Vnindex bị đẩy xuống mức thấp hơn, tuy nhiên ghi nhận trên sàn Hà ...

Thị trường vẫn giao động mạnh. Trong phiên giao dịch ngày hôm nay chỉ số Vnindex bị đẩy xuống mức thấp hơn, tuy nhiên ghi nhận trên sàn Hà Nội: chỉ số Hnxindex vẫn chưa tạo một mức thấp hơn so với điểm thấp nhất trong sự phục hồi phiên trước đó. 
Như vậy nếu Hnxindex giảm xuống dưới 75.7 chúng ta sẽ thấy một phân kỳ giá ở trong một chu kỳ nhỏ và chỉ số sẽ sớm tăng trở lại.


Hnindex vẫn trong sóng giảm A và sắp kết thúc, sóng B sẽ sớm xuất hiện, với mục tiêu sóng B ở Hnxindex là 79-80 điểm. Như vậy việc lựa chọn đứng ngoài thị trường có thể là một lựa chọn không tồi. 
Tuy nhiên cơ hội lướt sóng vẫn tiếp tục mở ra cho những người đã có sẵn cổ phiếu. Còn đối với những nhà đầu tư có lượng tiền mặt dồi dào, có thể giải ngân một phần ở những mức giá thấp, nhất là khi mà Hnindex dưới mức 75.7 điểm và tiến hành mua trung bình giá tại điểm cuối của nhịp giảm tiếp theo của thị trường.

Chú ý: Ghi nhận tại sàn Hose, độ tích lũy khá kém tuy nhiên nền giá của thị trường chưa thay đổi. Trong trường hợp xấu là thị trường tạo nền giá thấp hơn, chúng tôi sẽ cung cấp kịp thời trên website này.

Related

THITRUONG 5968916316838786966

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item