flatnews

Thị trường sau phiên giao dịch ngày 18 tháng 4 năm 2012

Thị trường đang chao đảo, tạm dừng giao dịch lúc này có thể là một sự an toàn. Chỉ số HnxIndex đang ở sóng 5 nhỏ, và theo tính toán thì nó c...

Thị trường đang chao đảo, tạm dừng giao dịch lúc này có thể là một sự an toàn. Chỉ số HnxIndex đang ở sóng 5 nhỏ, và theo tính toán thì nó có thể tăng lên mức 88  hoặc 95 trong trường hợp tốt đẹp.
Có thêm một vài chú ý: đó là dải bolinger mở rộng chỉ ra rằng thị trường đang có xu hướng.
Một tín hiệu xấu mà nó luôn xuất hiện ở sóng 5 đó là MACD phân kỳ với đường giá, nghĩa là lực ở thị trường sóng 5 này luôn yếu, chúng ta luôn cảm giác thị trường khá khó khăn trong việc đi lên.
HnxIndex đã vượt qua đường nối hai đỉnh trước đó tương đương với ngưỡng 78-79, nếu trong những phiên giao dịch tiếp, chỉ số này test lại thành công vùng đó thì xu hướng tăng vẫn tiếp tục và khiến cho thị trường vững vàng hơn.
Nhìn chung thị trường vẫn đang ở vị trí duy trì cổ phiếu, có thể tiến hành chốt lời với một số mã tăng giá mạnh trong thời gian qua.

Related

THITRUONG 121499788823720578

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item