flatnews

Thị trường sau phiên giao dịch ngày 05 tháng 06 - Bulltrap?

Thị trường phá vỡ xu hướng đi ngang trong phiên giao dịch ngày hôm qua với biên độ giao động lớn. Độ giao động lớn của thị trường tiếp tục ...

Thị trường phá vỡ xu hướng đi ngang trong phiên giao dịch ngày hôm qua với biên độ giao động lớn. Độ giao động lớn của thị trường tiếp tục được duy trì.

Với phiên tăng điểm ngày hôm nay thị trường chưa phát đi một tín hiệu thực sự tích cực khi mà khối lượng giao dịch trừ đi thỏa thuận giảm so với phiên giao dịch ngày hôm qua và thấp hơn 39% so với trung bình 30 phiên giao dịch trước đó.

Nếu như không nhìn thấy sự đi xuống của nền giá chung của thị trường thì có lẽ đây là một thời điểm thích hợp cho việc hoàn thành xong sóng 2 (Vnindex hoàn thành xong sóng C tại 414 điểm - tại mức thoái lui 161,8% so với chiều dài sóng phục hồi B) và là điểm khởi đầu của sóng tăng giá lớn thứ 3.

Vnindex với sóng điều chỉnh 
Nhưng rõ ràng việc xuất hiện các nền giá thấp dần cho thấy thị trường chung vẫn đang trong xu hướng đi xuống và sóng suy giảm này còn phức tạp. Tiếp tục đứng ngoài thị trường có thể vẫn là một sự lựa chọn tốt trong lúc này.

Ngưỡng hỗ trợ 430 điểm tương ứng với Fibo 38,2% bị phá vỡ vào tuần trước thì hiện tại sẽ trở thành kháng cự cho phiên giao dịch những ngày tiếp theo. Nếu thị trường giao dịch tích cực trên 430 điểm thì những tín hiệu mua vào có thể sẽ xuất hiện.

Trendinhphudu

Related

THITRUONG 8653947454382976651

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item