flatnews

Thị trường sau phiên giao dịch ngày 23 tháng 5

Thị trường tiếp tục chao đảo mạnh. Duy trì đứng ngoài thị trường có thể là một sự lựa chọn tốt. Thị trường chưa giảm dưới mức đáy sóng A do...

Thị trường tiếp tục chao đảo mạnh. Duy trì đứng ngoài thị trường có thể là một sự lựa chọn tốt. Thị trường chưa giảm dưới mức đáy sóng A do vậy có thể sóng B phục hồi vẫn tiếp tục hiện hữu. Ghi nhận sau phiên giao dịch ngày hôm nay thị trường giảm điểm mạnh nhưng khối lượng lại sụt giảm (sự giảm điểm không được khối lượng công nhận) do vậy thị trường vẫn còn khả năng bật trở lại. 

Thị trường đang khá phức tạp, mọi hành động mua vào phải được cân nhắc kỹ càng, ưu tiên thực hiện bán ra tại những phiên tăng điểm khi hai chỉ số chạm tới ngưỡng của sóng B (455 - 470 đối với Vnindex và 78-81 điểm đối với Hnxindex)

Lưu ý: Thị trường đang xuất hiện nhiều mã bluechip cho tín hiệu khá tiêu cực (nền giá đi xuống dần), cần tránh việc nắm giữ dài hạn những cổ phiếu này, điển hình: MSN, BVH, ITA, KBC, DPR, STB, PVD...
Trendinhphudu

Related

THITRUONG 7317075036426363956

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item