flatnews

Nhìn lại thị trường những năm vừa qua

Chúng ta đang ở đâu? Quá khứ như thế nào? Chúng ta nhìn nhận quá khứ có chính xác thì mới có thể xác định được hiện tại ra sao, đó chính l...

Chúng ta đang ở đâu? Quá khứ như thế nào?
Chúng ta nhìn nhận quá khứ có chính xác thì mới có thể xác định được hiện tại ra sao, đó chính là nguyên nhân chúng ta cùng nhìn lại thị trường trong những năm vừa qua.


Trên hình vẽ đã hiển thị các nhìn nhận của chúng tôi về thị trường, tuy nhiên điểm chú ý của chúng tôi là vào đợt tăng giá năm 2009. 
Năm 2009, nếu nhìn trên biểu đồ ngày thị trường đã hoàn thành 5 nhịp sóng tăng hoàn chỉnh, làm cho  hầu như những nhà phân tích kỹ thuật đã lạc quan trở lại vào thị trường và nghĩ rằng sau đó sẽ là sóng 2. Tuy nhiên khi chúng tôi đánh giá thị trường dựa trên biểu đồ tuần và một cách nhìn xa hơn, thì rõ ràng năm 2009 chỉ là một đợt phục hồi lớn của thị trường - Sóng B ( thị trường đã tạo thành 3 nhịp điều chỉnh hoàn chỉnh tương đồng về thời gian cũng như điểm số), điểm chú ý thứ 2 là mức độ  phục hồi của thị trường không vượt quá ngưỡng 38.2% so với chiều dài giảm của sóng A ( một tăng giá không vượt quá 38,2% thì chỉ được xem là một đợt phục hồi, sau đó thị trường sẽ mau chóng trở lại xu hướng chính).
Như vậy sau đỉnh sóng B tại năm 2009, thị trường tiếp tục theo sóng giảm lớn C, chúng ta sẽ phân tích sóng C ở biểu đồ dưới đây:
Sóng B và sóng C đã tạo mô hình Vai đầu Vai thuận với mục tiêu giá chính là đáy sóng C lớn của thị trường. 
Cũng chính tại đáy sóng C lớn của thị trường một chu trình giảm lớn của thị trường đã hoàn chỉnh. Thị trường chính thức bước sang hẳn một chu kỳ mới.

Related

THITRUONG 1470146957050224564

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item