flatnews

Cổ phiếu SJS xuất hiện cơ hội tăng giá

Không nói về giá trị của dự án Anh khánh hay những lùng bùng xung quanh nhân sự của công ty này. Tôi đang đứng trên quan điểm phân tích kỹ ...

Không nói về giá trị của dự án Anh khánh hay những lùng bùng xung quanh nhân sự của công ty này. Tôi đang đứng trên quan điểm phân tích kỹ thuật, đánh giá cổ phiếu theo các thông số giao dịch và những tín hiệu trên thị trường.






SJS xuất hiện một vài tín hiệu tích cực:
1- Sự trở lại của khối lượng giao dịch: 
Phiên ngày hôm qua 17/11, SJS khớp 508 ngàn tăng 280% so với trung bình 30 phiên gần nhất; Phiên ngày hôm nay 18/11, SJS khớp 226 ngàn tăng 61% so với trung bình 30 phiên giao dịch trước.
2- Cường độ của xu hướng giảm đang đạt ở mức cao và xuất hiện tín hiệu bán quá đà:
ADX đạt mức 60.6 và vượt ra khỏi vùng giao động của DI+ và DI-  cho thấy xu hướng giảm đang nằm trong vùng bán quá đà, nơi có thể xuất hiện những tín hiệu đảo chiều về xu hướng.
3- Thời điểm nhậy cảm:
Trên biểu đồ Ichimoku, những thời điểm mà kumo chuyển mầu, cũng chính là lúc giá có thể có những thay đổi về xu hướng hiện tại. Một sự phục hồi có thể xuất hiện trong thời điểm này. Ngoài ra Kumo bị phẳng vùng đáy, cũng sẽ làm cho giá có thêm lực hút về phía sự là phẳng đó trong thời điểm hiện tại.

Khuyến nghị mua vào trong thời điểm hiện tại (vùng giá mua vào  14.5-17).

Related

MACOPHIEU 2018828817825224433

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item