flatnews

Thị trường sau phiên giao dịch ngày 25 tháng 5

Như vậy thị trường đã bật tăng mạnh trở lại sau khi tạo thành một phân kỳ giá ở phiên giao dịch ngày 25/5. Chúng tôi vẫn tiếp tục cảnh báo ...

Như vậy thị trường đã bật tăng mạnh trở lại sau khi tạo thành một phân kỳ giá ở phiên giao dịch ngày 25/5. Chúng tôi vẫn tiếp tục cảnh báo các nhà đầu tư về việc thị trường đang tạo một nền giá xấu hơn tuy nhiên ngắn hạn thị trường vẫn có thể tiếp tục tăng điểm. Do vậy việc mua vào đầu tư dài hạn lúc này cần được cân nhắc một cách kỹ càng.

Trong ngày 25/5 chúng tôi đã khuyến nghị việc mua vào để lướt sóng đối với những nhà đầu tư đã có cổ phiếu trong tài khoản. Dường như việc mua vào để lướt sóng lúc này nên dừng lại và chúng ta chờ đợi để bán ra (tránh thiệt hại về lợi thế T+)

Như vậy thị trường vẫn đang cố gắng hình thành sóng tăng B với các mục tiêu 450  tới 465 ở Vnindex và 78 tới 81 ở Hnxindex. Sóng C giảm sẽ sớm xuất hiện khi sóng B hoàn thành.

Trendinhphudu

Related

THITRUONG 5008862208373606248

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Hot in week

Ý tưởng

Recent

Giới thiệu

Xin chào, tôi là Nguyễn Việt Dũng!
Tôi tạo trang website này với mong ước chia sẻ những thông tin về thị trường chứng khoán và forex, hy vọng các bạn sẽ thích nó!



item